DU HỌC CHÂU ÚC

HỌC VIỆN KENT INSTITUTE VÀ CÁC NGÀNH DỄ ĐỊNH CƯ TẠI CÁC THÀNH PHỐ LỚN CỦA ÚC

HỌC VIỆN KENT INSTITUTE VÀ CÁC NGÀNH DỄ ĐỊNH CƯ TẠI CÁC THÀNH PHỐ LỚN CỦA ÚC

1. Nhóm ngành Kinh tế: có mức lương: 80.000 AUD/ năm. 2. Nhóm ngành cơ khí- Kỹ sư: có mức lương: hơn 100.000 AUD/ năm. 3. Nhóm ngành CNTT: có mức lương: hơn 60.000 - 120.000 AUD/ năm. 4. Nhóm ngành Y- dược: có mức lương: hơn 70.000- 200.000- 300.000 AUD/ năm. 5. Nhóm ngành Giáo dục: có mức lương: 70.000- 120.000 AUD/ năm. 6. Nhóm ngành khoa học ứng dụng: có mức lương: 73.000 AUD/ năm”

Đại học La Trobe cấp học bổng lên đến 50%

Đại học La Trobe cấp học bổng lên đến 50%

Trường Đại học La Trobe cung cấp các học bổng giá trị với mức học bổng lên tới 50% dành cho sinh viên Việt Nam nhập học trực tiếp chương trình đào tạo đại học và sau đại học như sau: • Học bổng 50% cấp cho sinh viên theo học chương trình Đại học • Học bổng 50% cấp cho sinh viên học chương trình sau đại học. • Học bổng đến 25% cấp cho sinh viên đăng ký học tại rất nhiều khoa, ngành tại ĐH La Trobe, Úc tại các cơ sở Bendigo, City(Melbourne CBD), Mildura, Shepparton, Sydney, Albury-Wodonga, Melbourne cả hệ cử nhân và thạc sĩ.

Trải nghiệm du học tại ÚC

Trải nghiệm du học tại ÚC

Hành trình trải nghiệm Australia cùng Du Học ELINK sẽ bắt đầu vào tháng 6 năm 2016 tới đây. Với đội ngũ nhân viên ngay tại Sydney và Melbourne được phân công đặc biệt theo sát lộ trình chuyến đi, Du Học ELINK tự tin chương trình Study Tour 2016

Học bổng du học Ntec - New Zealand

Học bổng du học Ntec - New Zealand

Học viện Ntec là một học viện nổi tiếng bởi sự thân thiện, tận tình, với đội ngũ giáo viên đa văn hóa, giàu kinh nghiệm giảng dạy sinh viên quốc tế.

Học bổng New Zealand ( Trường Lincoln University )

Học bổng New Zealand ( Trường Lincoln University )

Đại học Lincoln đang dành những suất học bổng trị giá NZ$ 5.000 (cho năm học đầu tiên của chương trình Đại học), NZ$ 4.000 (cho chương trình Dự bị đại học) và 12 tuần học tiếng Anh miễn phí đối với chương trình Thạc sỹ.

Triển Lãm Giáo dục New Zealand 2010

Triển Lãm Giáo dục New Zealand 2010

riển Lãm Giáo dục New Zealand 2010 Thời gian: thứ Bảy ngày 05/06/2010, từ 0830 - 1200 Địa điểm: Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Kiwi English Academy

Kiwi English Academy

Được thành lập vào năm 1991, Học viện Anh ngữ Kiwi có trụ sở tại Auckland, thành phố du thuyền. Học viện Kiwi nổi tiếng với các chương trình đào tạo chất lượng cao và dịch vụ hỗ trợ sinh viên cũng như các hoạt động giải trí bổ ích.

Trường Đại học AIS - St Helens

Trường Đại học AIS - St Helens

AIS St Helens là trường đại học tư thành lập vào năm 1990 tại thành phố Auckland.. Nó là một trong những trường đại học tư lớn nhất New Zealand với 1.600 sinh viên đang theo học các ngành khác nhau. So với các trường khác thường chỉ có 2 học kỳ, Đại học AIS St Helens cung cấp chương trình học 3 kỳ nhằm đáp ứng cho nhu cầu của sinh viên mong muốn kết thúc nhanh chóng chương trình học để sớm đi làm.

Box Hill Institute

Box Hill Institute

Được thành lập bởi Chính phủ Úc từ năm 1924, Box Hill là một trong những học viện công lập kiểu Bách khoa lớn nhất tại Úc. Học viện cung cấp cho sinh viên nhiều chương trình Cử nhân và Cao đẳng và đang nỗ lực để trở thành người đứng đầu trong lãnh vực đào tạo nghề và đào tạo Đại học. Các khoá học này mang đến cho sinh viên quốc tế một sự liên kết chặt chẽ giữa đào tạo nghề và đào tạo Đại học.

Holmes Institute

Holmes Institute

Holmes Institute là một trong những trường tư lớn nhất của Úc. Thành lập năm 1963, đến nay trường có 42.000 sinh viên tốt nghiệp đến từ 35 nước trên thế giới. Hệ thống trường học của Holmes đã phát triển tại 5 khuôn viên chính: Melbourne, Sydney, Brisbane, Gold Coast và Cairns)

La Trobe University

La Trobe University

La Trobe là một trong những đại học hàng đầu về giảng dạy và nghiên cứu với uy tín quốc tế về thành tích học thuật xuất sắc và sự đổi mới. Có nhiều nguyên nhân để bạn chọn đại học La Trobe cho con đường du học của mình.

Central Queensland University

Central Queensland University

Trường đại học Central Queensland (CQU) hiện có khoảng 25.000 nghìn sinh viên, trong đó 10.500 sinh viên quốc tế học bậc đại học đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau.

Logo đối tác