Du học Canada

Trường cao đẳng Fleming

Trường cao đẳng Fleming

Fleming College là trường Cao đẳng công lập được thành lập vào năm 1967 với hai cơ sở chính tại thành phố Peterborough và Lindsay, thuộc tỉnh Ontario, Canada. Trường cung cấp hơn 100 chương trình giảng dạy cho 16.000 sinh viên toàn thời gian và bán thời gian.

Du Học hè  tại Toronto, Canada

Du Học hè tại Toronto, Canada

Công Ty Du học ELINK kết hợp với UMC High School cung cấp cho học sinh trung học các khóa đào tạo Anh ngữ chuyên sâu kéo dài từ hai đến bảy tuần trong tháng Bảy và tháng Tám năm 2016 . Các khóa học đào tạo này được dành riêng cho:

Học bổng trường Đại học Winnipeg Canada

Học bổng trường Đại học Winnipeg Canada

Học bổng trường Đại học Winnipeg, Canada. Ngành: Cơ khí và Công nghệ, Giáo Dục và Đào Tạo, Khoa học ứng dụng và Khoa học cơ bản, Khoa học Xã hội và Truyền thông, Kiến trúc, Xây dựng và Quy hoạch, Kinh doanh và quản lý, Luật, Nhân văn, Y tế và sức khỏe -- Chuyên ngành: Nghiên cứu Khoa Học Bậc học: Dự bị đại học, Khóa đào tạo, huấn luyện, Sau Đại Học, Trung học, Đại học, Cao đẳng

Du học hè tại Canada

Du học hè tại Canada

Học Viện Anh Ngữ Mùa Hè của Burnaby cung cấp cho học sinh quốc tế các khóa đào tạo Anh ngữ chuyên sâu kéo dài từ hai đến năm tuần trong tháng Bảy và tháng Tám.

Trường đại học Seneca, Canada

Trường đại học Seneca, Canada

Seneca là một trường Đại học công lập lớn nhất Canada, dẫn đầu về giáo dục bậc sau trung học. Tại trường, học sinh sẽ được học tập trong môi trường học với quy mô lớp học và phương pháp giảng dạy đa dạng. Chương trình học sáng tạo và thách thức tạo đà cho sinh viên sau khi tốt nghiệp thích nghi được trong môi trường làm việc mang tính quốc tế.

Du học Canada tại Trường Humber College

Du học Canada tại Trường Humber College

Humber College đào tạo đa dạng từ ngành kinh doanh đến kỹ thuật, học phí thấp và chi phí sinh hoạt hợp lý, môi trường học thân thiện và an toàn chính là sự lựa chọn của nhiều du học sinh.

Trường Bond International College, Canada

Trường Bond International College, Canada

Là trường nội trú lớn nhất Toronto, đào tạo chương trình phổ thông từ lớp 9 đến lớp 12 và chương trình dự bị đại học. Hoàn thành chương trình lớp 12 tại Bond, học sinh nhận bằng tốt nghiệp quốc tế PTTH Ontario (OSSD).

Du học Canada tại trường Trinity Western University

Du học Canada tại trường Trinity Western University

Học bổng du học Canada trị giá tới C$7.000/năm cấp cho sinh viên đại học, được xét dựa trên điểm tổng kết mỗi học kỳ của SV trong thời gian học tại trường. Điểm càng cao thì học bổng nhận được càng nhiều

Du học Canada – Những giấy tờ cần chuẩn bị

Du học Canada – Những giấy tờ cần chuẩn bị

Nếu bạn có dự định du học Canada, bạn sẽ cần phải tìm hiểu rất kỹ những thứ cần chuẩn bị để việc du học của bạn trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Những thông tin dưới đây hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn khi chuẩn bị lên đường sang du học Canada.

Logo đối tác